Trong quá trình sử dụng máy tự nhiên hiện mã lỗi U9, đó chính là thông báo bị kẹt giấy. Vậy phải làm như thế nào, cùng iScan xử lý kẹt giấy máy scan Kodak E1035 nhé!
Các bước xử lý kẹt giấy
• Mở nắp máy quét.

• Loại bỏ các tài liệu bị kẹt khỏi máy scan Kodak E1035.

• Đóng nắp máy quét.
Để tránh bị kẹt tài liệu trong tương lai, đảm bảo các yêu tố sau:
- Đảm bảo giấy được loại bỏ ghim, kẹp giấy,….
- Cấu hình và kích thước tài liệu phải phù hợp với máy
- Vệ sinh con lăn thường xuyên
Trên đây là cách xử lý kẹt giấy máy scan Kodak E1035, nếu có thắc mắc liên quan đến máy scan Kodak hay bất kỳ máy scan nào khác thì đừng quên iScan nhé!
- iScan cung cấp giải pháp số hóa tài liệu chuyên nghiệp.
- Dịch vụ số hóa tài liệu trọn gói.
- Cho thuê máy scan chuẩn số hóa